Chính sách đổi trả, hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả sản phẩm của Le Chef được quy định áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả, hoàn tiền cho khách hàng cụ thể như sau:

  1. Chính sách đổi trả
  2. Các trường hợp được chấp nhận đổi trả
  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ,...).
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  1. Điều kiện đổi trả
  • Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư do hết hạn sử dụng trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Khi yêu cầu đổi trả khách hàng phải gửi cho Le Chef gồm có:
  • Sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Le Chef như: số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê/ biên lai chuyển tiền của ngân hàng,...
  1. Thời gian đổi trả
    • Trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng (Áp dụng đối với Khách hàng trong trường hợp giao hàng tận nơi)
    • Khách hàng có thể tự mang trả trực tiếp tại Nhà hàng Le Chef số 244/25 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân viên Le Chef sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi trả từ khách hàng.
  1. Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Le Chef, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

  1. Quy định hoàn tiền
  2. Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của quý khách hàng khi mua hàng.

  1. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại nhà hàng Le Chef.
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  1. Thời gian xử lý

Le Chef gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả tới khách hàng thông qua điện thoại, email, SMS,… trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Le Chef nhận được yêu cầu đổi trả của quý khách hàng.

Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, khoản 2 của Chính sách đổi trả này, Le Chef sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Le Chef sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5 - 7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 - 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

Thông tin liên hệ và nhận phản hồi yêu cầu đổi trả

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG LE CHEF

Địa chỉ: 244/25 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 28 3991 9186

Email: lechef@vevco.vn