Quy định & chính sách thanh toán

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  1. QUY ĐỊNH CHUNG

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG LE CHEF cam kết thực hiện các quy định chung về thương mại điện tử thuộc Nghị định 52/2013/NĐ-CP như sau:

  1. Tuân thủ các nội dung, chương trình của nhà nước về quản lý thương mại điện tử và phát triển thương mại điện tử
  2. Không thực hiện những hành vi:

2.1. Vi phạm về hoạt động kinh doanh thương mại điện tử:

  1. a) Tổ chức mạng lưới kinh doanh, tiếp thị cho dịch vụ thương mại điện tử, trong đó mỗi người tham gia phải đóng một khoản tiền ban đầu để mua dịch vụ và được nhận tiền hoa hồng, tiền thưởng hoặc lợi ích kinh tế khác từ việc vận động người khác tham gia mạng lưới;
  2. b) Lợi dụng thương mại điện tử để kinh doanh hàng giả, hàng hóa, dịch vụ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ; hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh;
  3. c) Lợi dụng danh nghĩa hoạt động kinh doanh thương mại điện tử để huy động vốn trái phép từ các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác;
  4. d) Cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử hoặc dịch vụ giám sát, đánh giá và chứng thực trong thương mại điện tử khi chưa đăng ký hoặc chưa được cấp phép theo các quy định của Nghị định này;

đ) Cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử hoặc dịch vụ giám sát, đánh giá và chứng thực trong thương mại điện tử không đúng với thông tin trong hồ sơ đăng ký hoặc cấp phép;

  1. e) Có hành vi gian dối hoặc cung cấp thông tin sai sự thật khi thực hiện các thủ tục thông báo thiết lập website thương mại điện tử, đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, đăng ký hoặc xin cấp phép các dịch vụ giám sát, đánh giá và chứng thực trong thương mại điện tử.

2.2. Vi phạm về thông tin trên website thương mại điện tử:

  1. a) Giả mạo thông tin đăng ký hoặc không tuân thủ các quy định về hình thức, quy cách công bố thông tin đăng ký trên website thương mại điện tử;
  2. b) Sử dụng biểu trưng của các chương trình đánh giá tín nhiệm website thương mại điện tử khi chưa được những chương trình này công nhận;
  3. c) Sử dụng các đường dẫn, biểu trưng hoặc công nghệ khác trên website thương mại điện tử để gây nhầm lẫn về mối liên hệ với thương nhân, tổ chức, cá nhân khác;
  4. d) Sử dụng đường dẫn để cung cấp những thông tin trái ngược hoặc sai lệch so với thông tin được công bố tại khu vực website có gắn đường dẫn này.

2.3 Vi phạm về giao dịch trên website thương mại điện tử:

  1. a) Thực hiện các hành vi lừa đảo khách hàng trên website thương mại điện tử;
  2. b) Giả mạo thông tin của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác để tham gia hoạt động thương mại điện tử;
  3. c) Can thiệp vào hệ điều hành và trình duyệt Internet tại các thiết bị điện tử truy cập vào website nhằm buộc khách hàng lưu lại website trái với ý muốn của mình.

2.4 Các vi phạm khác:

  1. a) Đánh cắp, sử dụng, tiết lộ, chuyển nhượng, bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
  2. b) Giả mạo hoặc sao chép giao diện website thương mại điện tử của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác để kiếm lợi hoặc để gây nhầm lẫn, gây mất lòng tin của khách hàng đối với thương nhân, tổ chức, cá nhân đó.
  3. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
  4. Phương thức thanh toán trực tiếp tại nhà hàng Le Chef

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tiền mặt tại Nhà hàng Le Chef (Áp dụng đối với Khách hàng mua hàng tại Nhà hàng Le Chef )

  1. Phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD)

Phương thức này sẽ áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển. Nhân viên giao nhận sẽ thu tiền thanh toán theo đơn đặt hàng (Áp dụng đối với Khách hàng trong trường hợp giao hàng tận nơi).

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, Le Chef áp dụng chính sách giao hàng  trên toàn quốc đối với khách hàng mua sắm đặt hàng online. Với phương thức thanh toán này, quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc qua tổng đài điện thoại thông qua các số sau:

Nhân viên của Le Chef sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển. Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng. Quý khách thanh toán theo số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

  1. Phương thức thanh toán chuyển khoản

Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản, thanh toán qua thẻ tại các hệ thống ngân hàng. Các bước chuyển tiền/chuyển khoản:

  • Bước 1: Chuyển tiền theo thông tin tài khoản

Số tài khoản: 399191968

Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG LE CHEF

Ngân hàng: Ngân hàng

Nội dung: [Tên khách hàng - Số điện thoại khách hàng – Tỉnh – Đơn hàng]

  • Bước 2: Khách hàng thông báo cho Le Chef

Quý khách vui lòng thông báo ngay cho Le Chef bằng cách gọi điện thoại, email, SMS,… khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến thông qua các số sau:

Sau khi chuyển thành công, quý khách vui long gửi ảnh chụp chuyển khoản thành công, ủy nhiệm chi, biên nhân chuyển tiền,… về Le Chef.

  • Bước 3: Le Chef sẽ tiến hành giao hàng

 Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Le Chef sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.

Lưu ý: Le Chef sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Khi gặp sự cố trên, quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.