Thực hiện hoạt động tư vấn bán hàng, hỗ trợ, chăm sóc khách tại nhà hàng và online.
Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý thông tin, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau bán.
Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn hỗ trợ cho khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách.
Tính tổng đơn hàng và tiến hành hỗ trợ thanh toán cho khách thông qua các phương thức có tại nhà hàng.
Đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh, hình ảnh tại nhà hàng
Cập nhật và nắm vững thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi theo các chương trình bán hàng của nhà hàng.
Tiếp nhận và xử lý những đơn hàng từ nhà vận chuyển và khách hàng khi có vấn đề phát sinh
Phối hợp với các bộ phận liên quan khác trong công việc.
Xử lý những công việc phát sinh liên quan khác sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi nhận việc.
YÊU CẦU
Yêu thích công việc.
Siêng năng, trung thực.
Nhanh nhẹn, chịu khó, có tinh thần học hỏi.
Có trách nhiệm và ổn định với công việc.
Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống.
Thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình trong công việc.
Độ tuổi: Từ 18 tuổi.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Máy móc thiết bị cần thiết cho công việc.
Thời gian làm việc: 8h – 17h.
PHÚC LỢI
Thu nhập: 5.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng.
Được hưởng các chế độ đào tạo tại nhà hàng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ lương thưởng theo quy định của nhà hàng.
Được cấp phát đồng phục và đồ dùng cho công việc.
Cơ hội được đào tạo và phát triển thành trưởng bộ phận.
Làm lâu dài sẽ được xem xét lên lương và có những chế độ vui chơi, đãi ngộ riêng của nhà hàng.